หนีไฟจากตึกสูงให้ปลอดภัย รอกหนีไฟ อุปกรณ์หนีไฟ Seohan
หนีไฟจากตึกสูงให้ปลอดภัย
สิงหาคม 17, 2017
รอกหนีไฟ-อุปกรณ์หนีไฟ-ไฟไหม้-หนีไฟ-อุปกรณ์ดับเพลิง-seohan
ไฟไหม้ตึกลามไปขบวนรถไฟญี่ปุ่น
กันยายน 13, 2017
หนุ่มเมาหนัก!ชนบ้านไฟไหม้ระเบิดพังพินาศ

หนุ่มเมาหนัก!ชนบ้านไฟไหม้ระเบิดพังพินาศ รับทั้งดื่มทั้งเสพคอตกค่าเสียหาย

หนุ่มเมาหนัก!ชนบ้านไฟไหม้ระเบิดพังพินาศ รับทั้งดื่มทั้งเสพคอตกค่าเสียหายเกือบ 3 ล้าน(คลิป)

 

 

 

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดี นายนิกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ขับรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ทะเบียน ปบ 9492 ขอนแก่น เสียหลักพุ่งเช้าชนบ้านเลขที่ 106 บ้านหนองแดงใหญ่ ม.7 ต.ช่องสามหมอ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ  ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำในหมู่บ้านแล้วเกิดไฟชอร์ตลุกไหม้บ้านเจ้าของร้านต้องวิ่งหนีตายออกจากบ้าน ก่อนถังแก๊สระเบิดลุกไหม้บ้านวอดหมดทั้งหลังค่าเสียหายกว่า 2 ล้านบาท เหตุเกิดช่วงกลางดึกคทนวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด พ.ต.ท.พีระพงษ์ จบศรี หัวหน้าสภ.ช่องสามหมอ จ.ชัยภูมิ สั่งการให้พนักงานสอบสวนนำตัว นายนิกร อิ่มอารมณ์ อายุ 42 ปีคนขับรถกระบะ มาสอบปากคำเพิ่มเติมหลังจากผลการตรวจปัสสาวะพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง

จากการสอบสวนนายนิกร รับสารภาพว่าได้เสพยาบ้าและดื่มสุรามาก่อนจะเกิดเหตุทำให้ไม่มีสติ และก่อนจะขับรถมาชนร้านค้าได้ขับรถตกข้างทางจนต้องใช้รถแทรกเตอร์มาลากขึ้น จากนั้นจึงขับรถมุ่งหน้ากลับเข้าบ้านด้วยความเร็วก่อนเสียหลักข้ามเลนไปชนต้นไม้ข้างทางและไถลไปชนกำแพงร้านค้าทะลุเข้าไปชนกับตู้แช่จนเกิดไฟฟ้าลัดวงจรลุกไหม้บ้านหมดทั้งหลัง

จากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้ง 4 ข้อหาหนักส่งตัวไปดำเนินคดีพร้อมคัดค้านการประกันตัวในเบื้องต้นไว้ก่อน เนื่องจากทรัพย์สินที่เสียหายมีมูลค่ามาก ต้องรอการประเมินให้ชัดเจนอีกครั้ง ขณะที่เหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยนายอำเภอคอนสวรรค์ และเทศบาลช่องสามหมอ ได้เดินทางไปให้กำลังใจเจ้าของร้านค้าพร้อมมอบเงินสดและสิ่งของจำเป็นเพื่อบรรเทาทุกข์เบื้องต้น จากนั้นตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยโดยมีชาวบ้านในพื้นที่และต่างอำเภอเดินทางมามอบสิ่งของและเงินสดช่วยเหลือด้วย

 

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_505288