ไฟไหม้หน้าหนาว ภัยเงียบที่อันตรายที่สุด
ไฟไหม้หน้าหนาว ภัยเงียบที่อันตรายที่สุด
ธันวาคม 12, 2019
เตรียมบ้านให้ปลอดภัยช่วงหยุดยาว
ธันวาคม 25, 2019

รปภ.เครียดปัญหาความรัก ปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์

รปภ.เครียดปัญหาความรัก ปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์

รปภ.เครียดปัญหาความรัก ปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์

รปภ.เครียดปัญหาความรัก ปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ได้มีชายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนสามส่วน ปืนเสาส่งสัญญาณของบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในซอยปรีดีพนมยงค์ 21 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. ทราบชื่อต่อมา คือ นายบุญลือ อายุประมาณ 40 กว่าปี เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่ง

สาเหตุเบื้องต้นทราบจากเพื่อนร่วมงานว่า นายบุญลือ เกิดความเครียดจากปัญหาที่ทะเลาะกับแฟนสาวแล้วแยกทางกัน และมีปัญหาการถูกย้ายที่ทำงานจากจุดเดิมไปยังจุดอื่น โดยได้ปืนเสาที่มีความสูงกว่า 20 เมตร หวังว่าจะฆ่าตัวตาย และยังมีอาการเสียใจร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานครได้มีการนำเบาะลมนิรภัย จากบริษัท ซีโอฮัน เอฟแอนด์ซี จำกัด มากาง และได้นำรถกระเช้ามาเพื่อทำการเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่พอเวลาผ่านไปได้ประมาณ 3 ชั่วโมง นายบุญลือ ก็ยอมปีนลงมาด้านล่างด้วยตนเอง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพราะมีอาการอ่อนเพลีย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ แก่ผู้ก่อเหตุ

ซึ่งบริษัท ซีโอฮัน เอฟแอนด์ซี จำกัด ยินดีช่วยเหลือหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินแบบเหตุการณ์ดังกล่าวอีก สามารถขอยืมเบาะลมนิรภัยของเราได้นะคะ และขอบคุณทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่นึกถึงเบาะลมนิรภัยของเราค่ะ

หากสนใจเบาะลมนิรภัยหรือต้องการปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่โทร 096-5536955, 081-8999731

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บ : dailynews.co.th