vdo nws รอกหนีไฟ หนีไฟ seohan
VDO News สาธิต รอกหนีไฟไหม้ โซฮาน โดยคุณศราวุธ
สิงหาคม 18, 2016
คนร้ายบุกปล้น-4-ห้องพักคอนโดเมืองทอง-ถีบทีละห้อง-คนเจ็บหลายราย
คนร้ายบุกปล้น 4 ห้องพักคอนโดเมืองทอง ถีบทีละห้อง คนเจ็บหลายราย
สิงหาคม 22, 2016

ตร.แกะรอย3คนร้ายบุกคอนโด เมืองทอง ทำร้ายร่างกายเจ็บ6 ฉกทรัพย์สิน

หากคุณมีรอกหนีไฟ ไม่เพียงแต่ช่วยเรื่องไฟไหม้เท่านั้น สามารถใช้เป็นอุปกรณ์หนีภัยใกล้ตัวได้

ตร.แกะรอย3คนร้ายบุกคอนโด เมืองทอง ทำร้ายร่างกายเจ็บ6 ฉกทรัพย์สิน

ตร.แกะรอย3คนร้ายบุกคอนโด เมืองทอง ทำร้ายร่างกายเจ็บ6 ฉกทรัพย์สิน

จส.100 รับแจ้งเมื่อเวลา 05.50น. ปากเกร็ด 006 อาสาป่อเต็กตึ๊ง ว่ามีเหตุปล้นทรัพย์ ผู้เสียหายจะมาเที่ยวงานเมืองทอง ที่เปิดห้องพักรายวัน 2 ห้อง ที่คอนโด พี1 ชั้น 7 ภายในเมืองทองธานี เมื่อเวลาประมาณ 05.00น. คนร้ายมากัน 3 คน สวมหมวกโหม่ง ถีบประตูเข้าไปภายในห้อง พังทีเดียว 2 ห้อง พร้อมกัน ทำให้คนที่พักอาศัยในห้องพัก ได้รับบาดเจ็บ 6 คน ชาย 2 และหญิง 4 คน กู้ภัยพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งคนเจ็บยังมีสติ ถามตอบรู้เรื่อง แต่มีแผลบาดเจ็บ เพราะถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งหมดเดินทางมาจากภาคใต้
06.40น. ปากเกร็ด 006 เพิ่มเติมว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เห็นว่าคนร้ายเป็นผู้ชายมากัน 3 คน (1ในนั้นถือปืน) ผู้เสียหายทั้งหมดรู้จักกันมาจากภาคใต้ มากัน 8 คน ชาย 3 คน หญิง5 คน  แบ่งพัก 2 ห้อง คนละชั้นแยกชายหญิง เพิ่งเข้าพักเป็นคืนแรก คนร้ายก่อเหตุที่ชั้น 7 ห้อง 29 ก่อน ผู้เสียหายที่พักอยู่ทั้งหมดเป็นหญิง 5 คน และจี้ผู้หญิง 1 คน เป็นตัวประกัน บังคับให้บอกว่าเพื่อนที่มากลุ่มเดียวกัน พักห้องไหน (ชั้น5 ห้อง17)  และให้พาลงมาที่ห้องของเพื่อน หลังจากนั้น พังห้องเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้ชายที่พักอยู่ภายในห้อง (ผู้ชาย3คน) คนร้ายได้ทรัพย์สินไปทั้ง 2 ห้อง แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าได้อะไรไปบ้าง
07.05น. นายอุดม ขุนเปีย เป็น 1 ในผู้เสียหาย และได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ เล่าว่า คนร้ายมากัน 3 คน พอเข้ามาในห้อง บอกว่ามาตามหาคนชื่อโอม (แต่ว่าไม่มีใครที่มาด้วยกัน ชื่อโอมเลย) ตัวเองและเพื่อนมากัน 8 คน แยกพักรวมทั้งหมด 4 ห้อง ห้องแรกที่คนร้ายเข้าไปปล้นทรัพย์ คนที่พักทั้งหมดเป็นผู้หญิง คนร้ายถีบประตูเข้าไปในห้อง ทำร้ายร่างกาย และเอาทรัพย์สิน (เอาแต่เงินสด ไม่ได้เอามือถือ) หลังจากนั้นก็บังคับให้ผู้หญิง 1 ในนั้น พาไปห้องเพื่อนอีก1ห้อง ซึ่งเป็นห้องของคุณอุดม พอคนร้ายเข้ามาในห้อง ก็บอกว่ามาตามหาคนชื่อโอม โดยคนร้ายเข้ามาในห้องแค่ 1 คน อีก 2 คน รอหน้าห้อง (คนร้ายไม่ได้ปิดหน้าตา เปิดหน้าอย่างเปิดเผย) และทำร้ายร่างกายผู้ที่พักในห้อง โดยให้เอาทรัพย์สินมากองรวมกัน ก่อนหลบหนี ก็ไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไป สรุปว่าคนร้ายนำทรัพย์สินเฉพาะห้องพักของผู้หญิงไปเท่านั้นของผู้ชายไม่ได้เอาไป
08.40น. ชญาฎา เล่าเหตุการณ์ว่าเหตุเกิดประมาณ 02.00น. ห้องพักล็อคอย่างดี แต่คนร้ายถีบประตูเข้ามา ทำร้ายร่างกาย ในห้องพักพักกัน 5 คน เป็นผู้หญิง คนร้ายบอกว่าเป็นตำรวจ มาตรวจค้นยาเสพติด รื้อข้าวของและนำทรัพย์สินมีค่า ทั้งเงินสด บัตรเครดิต บัตรประชาชน คนร้ายเข้ามาในห้อง 2 คน และอยู่หน้าห้อง 1 คน ทั้งหมด ไม่ใส่อะไรปิดหน้าปิดตา มีอาวุธปืนข่มขู่และถือขวดเหล้า ทำท่าคล้ายจะใช้ขวดเหล้ามาตี หลังจากนั้นถามว่ามากันกี่คน จะไปตรวจค้นห้องเพื่อนด้วย โดยลากผู้หญิงทั้ง 5 คน ตามลงไปด้วย และไปทำร้ายห้องของคุณอุดมต่อ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำผู้เสียหาย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตามคนร้าย
11.14 น.ร.ตอ. สมโภชน์ สืบวงษ์กรณ์ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด  เพิ่มเติมว่า จากที่สอบปากคำเบื้องต้น และดูจากกล้องทราบว่า มีเป็นชาย 3 คน มี คนศรีษะโล้น อีกคนผอม สูง อีกคนท้วม ส่วนทรัพย์สินที่ได้ไป ส่วนหนึ่ง จะเป็น เงินสด และเครื่องประดับ (สร้อย แหวน )
ผู้บาดเจ็บมางาน The iCon Evolution คอร์สการเรียนรู้ธุรกิจ IE จากระบบ The iCon ที่จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีคนต่อไปและมาพักที่นี่เพื่อร่วมงานในวันที่  20 – 21 สิงหาคม 2559  รายชื่อคนเจ็บ นายพิชญา อภิสิทธินันทกุล อายุ 29 ปี จ.ปัตตานี นางปรีดา สิทธิศักดิ์ อายุ 44 ปี จ.ตรัง  ด.ญ. อายุ 14 ปี ชาวจ.ตรัง  นางสุภาพ ยุรพันธุ์ อายุ 48 ปี จ.สงขลา น.ส.ชญาฎา มูเล็ง อายุ 37 ปี จ.สงขลา นายอุดม ชุนเปีย อายุ 31 ปี จ.สงขลา
13.15น.การติดตาม 3 คนร้ายที่บุกเข้าไปภายในคอนโดเมืองทองธานี ทำร้ายร่างกายเจ้าของห้องพักได้รับบาดเจ็บไป 6 คนพร้อมเอาทรัพย์สินไปด้วย ร.ต.อ. สมโภชน์  เพิ่มเติมว่า หลังจากที่สอบปากคำเบื้องต้น และดูจากกล้อง พบว่า คนร้ายเป็นชาย 3 คน  ศรีษะโล้น อีกคนผอม สูง อีกคนท้วม ทราบรายละเอียดของผู้ก่อเหตุแล้วกำลังจะออกหมายจับ เป็นคนในพื้นที่ปากเกร็ด

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา
CR:หน้าคอนโดที่เกิดเหตุ

:http://www.js100.com/en/site/news/view/29046