หนีไฟ รอกหนีไฟ อุปกรณ์หนีไฟ
ระทึก! ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ย่านดินแดงวอด
พฤศจิกายน 30, 2016
รอกหนีไฟ หนีไฟ อุปกรณ์หนีไฟ
สยองไฟไหม้โกดังจัดปาร์ตี้ที่แคลิฟอร์เนีย นักเที่ยวโดนย่างสดตายเกลื่อน
ธันวาคม 7, 2016
เพลิงไหม้คร่า 11 ชีวิตในโรงแรมหรูปากีสถาน

เพลิงไหม้คร่า 11 ชีวิตในโรงแรมหรูปากีสถาน

เพลิงไหม้คร่า 11 ชีวิตในโรงแรมหรูปากีสถาน

 

หนีไฟ รอกหนีฟ เพลิงไหม้

เพลิงไหม้คร่า 11 ชีวิตในโรงแรมหรูปากีสถาน เจ้าหน้าที่เร่งให้ความช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยเพลิงไหม้โรงแรมหรูในนครการาจี หลังจากมีผู้เสียชีวิต 11 คน และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ชี้อาคารหลายแห่งไร้มาตรฐานความปลอดภัย

เกิดเหตุเพลิงไหม้ในโรงแรมหรู นครการาจี ประเทศปากีสถาน วันนี้(5ธ.ค.2559)เจ้าหน้าที่กู้ ภัย ลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตไปยังรถพยาบาล หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ในห้องครัวของโรงแรมรีเจนท์ พลาซ่า ซึ่งเป็นโรงแรมหรูในนครการาจี ทางตอนใต้ของประเทศปากีสถาน ทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 11 คน ในจำนวนนี้เป็นผู้หญิง 4 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 75 คน

แพทย์จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในนครการาจี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่ สาเหตุจากสำลักควันไฟ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บจากแผลไฟไหม้ ในจำนวนนี้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมอยู่ด้วย

สื่อท้องถิ่นปากีสถานรายงานว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้ที่เข้าพักภายในโรงแรมพยายามหนีเอาชีวิตรอด โดยใช้ผ้าปูที่นอนห้อยตัวลงมาจากหน้าต่างห้องพัก อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดของเหตุเพลิงไหม้

มีรายงานว่า อาคารหลายแห่งในปากีสถาน ไม่ได้มาตรฐานความปลอดภัย ทำให้เกิดเหตุเช่นนี้บ่อยครั้ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็ยังขาดแคลนอุปกรณ์สำหรับช่วยผู้ประสบภัยในเวลาฉุกเฉิน