ขั้นตอนการอพยพหนีไฟที่ควรรู้
กันยายน 19, 2019
รอกหนีไฟSeohanตัวช่วยเรื่องความปลอดภัยประจำบ้าน
รอกหนีไฟ Seohan ตัวช่วยเรื่องความปลอดภัย
ตุลาคม 29, 2019
หนีไฟจากตึกสูงให้ปลอดภัยไปกับSeohan

หนีไฟจากตึกสูงให้ปลอดภัย รอกหนีไฟ อุปกรณ์หนีไฟ Seohan

หนีไฟจากตึกสูงให้ปลอดภัยไปกับSeohan

 

รอกหนีไฟ อุปกรณ์หนีไฟ

 

หนีไฟจากตึกสูงให้ปลอดภัยไปกับSeohan ทุกวันนี้เรามักจะเห็นตึกสูงบนกรุงเทพ มีมากมายหลากหลายที่อื่น แต่บนความสูง ที่มีวิว สวยรายล้อม ให้ทัศนียภาพ ที่สวยงามแต่อีกสิ่งนึงที่ต้องมีสำหรับ ตึกสูง และไม่ประมาทไม่ได้เลยนัน้นก็ตือความปลอดภัย นั้นเองค่ะซึ่ง Seohan ของเราก็เป็นหนึ่งในอุปกรณิ์ที่สามาถช่วยให้คุณปลอดภัยจาก ตึกสูงในสถานการณ์ฉุกเฉินได้เช่นกัน

อุปกรณ์นี้ได้ผ่านการทดสอบโดยสถาบันรับรองความปลอดภัยระดับสูงจากประเทศเกาหลี อุปกรณ์ประกอบใน Seohan เป็นเชือกถักหุ้มลวดที่ใช้สำหรับอากาศยาน/องค์กรการบินเพื่อให้ความทนทานสูงสุดในการใช้งาน สามารถนำมาใช้ได้ อย่างต่อเนื่องโดยสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กก. เท่านั้น

อุปกรณ์ Seohan ใช้เฉพาะกรณีฉุกเฉินหรือเพลิงไหม้ทั้นการใช้งานที่ไม่ตรงกับวัตถุประสงค์อาจก่อให้เกิดอันตรายได้ รอกจะควบคุมให้ผู้โรยตัวลงสู่ชั้นล่างด้วยความเร็วสม่ำเสมอที่อัตราเฉลี่ย 70 ซม./วินาที หรือเทียบเท่า 4 วินาที/ชั้น

คนที่คุณห่วงใยสามารถใช้ รอกหนีไฟ โรยตัวจากอาคารลงสู่ชั้นล่างอย่างทันเวลาและปลอดภัยผ่านการทดสอบโดยสถาบันรับรองความปลอดภัย Korea Institute of Fire Industry & Technology ติดตั้งง่ายพร้อมใช้งาน นำคนที่ท่านรักสู่พื้นที่ปลอดภัย

รอกหนีไฟ seohan

 

เมื่อเกิดเพลิงไหม้หรือเหตุฉุกเฉินในขณะที่มีคนที่คุณห่วงใยติดอยุ่ในอาคาร รอกหนีไฟคืออุปกรณ์ช่วยชีวิตที่ดีที่สุดเพื่อคนที่คุณห่วงใยสามารถใช้ รอกหนีไฟ Seohan 

โรยตัวจากอาคารลงสู่ชั้นล่างอย่างทันเวลาและปลอดภัยเมื่อเกิดเพลิงไหม้หรือฉุกเฉินในขณะที่มีคนที่คุณห่วงใยติดอยุ่ในอาคาร รอกหนีไฟคือออุปกรณ์ช่วยชีวิตที่ดีที่สุดเพื่อคนที่คุณห่วงใยสามารถใช้ รอกหนีไฟโรยตัวจากอาคารลงสู่ชั้นล่างอย่างทันเวลาและปลอดภัยในกรณีเกิดเพลิงไหม้ หรือเกิดเหตุฉุกเฉินผู้อพยพสามารถใช้โรยตัวจากที่สูง ลงสู่ชั้นล่างโดยเครื่องจะทำงานโดยอัตโนมัติด้วยน้ำหนักตัวของผู้ลงรอกจะควบคุมให้ผู้โรยตัวลงสู่ชั้นล่างด้วยความเร็วสม่ำเสมอที่อัตราเฉลี่ย 70 ซม./วินาที หรือทเยีบเท่า 4 วินาที/ชั้น