วิธีการป้องกันอัคคีภัยแบบฉบับ seohan รอกหนีไฟ อุปกรณ์หนีไฟ
วิธีการป้องกันอัคคีภัยแบบฉบับ seohan รอกหนีไฟ อุปกรณ์หนีไฟ
มีนาคม 21, 2019
5เทคนิคการใช้รอกหนีไฟอุปกรณ์หนีไฟ
5เทคนิคการใช้รอกหนีไฟอุปกรณ์หนีไฟ
สิงหาคม 23, 2019
ประโยชน์ของรอกหนีไฟSeohanผู้นำด้านความปลอดภัยจากเกาหลีอันดับ1

ประโยชน์ของรอกหนีไฟSeohanผู้นำด้านความปลอดภัยจากเกาหลีอันดับ1

ประโยชน์ของรอกหนีไฟSeohanผู้นำด้านความปลอดภัยจากเกาหลีอันดับ1

ประโยชน์ของรอกหนีไฟSeohanผู้นำด้านความปลอดภัยจากเกาหลีอันดับ1  ไฟไหม้บ้านเป็นเหตุการณ์ร้าย ๆ ที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เรื่องแบบนี้บางครั้งก็เป็นความพลาดพลั้ง และเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด ดังนั้นสิ่งที่พอจะทำได้ก็คงเป็นการป้องกันให้รอบคอบ และถ้าต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขันอย่างไฟไหม้บ้าน ก็ต้องหาทางเอาตัวรอดออกมาให้ปลอดภัยโดยเร็วที่สุด วันนี้เรามีวิธีป้องกันไฟไหม้และวิธีเอาตัวรอดเมื่อไฟไหม้บ้านเพื่อให้ชีวิตของทุกคนในบ้านปลอดภัย และไม่เสี่ยงอันตรายจากไฟไหม้นะคะลองไปดูกันเลย

หนีไฟ รอกหนีไฟ อุปกรณ์หนีไฟ

 

ตรวจสอบสายไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ใช้อยู่ในบ้านของคุณ เช่น ถ้าสายไฟเก่าโทรม เปื่อยยุ่ย ถลอกควรเปลี่ยน ไม่ควรนำปลั๊กไฟ 1 ตัว ใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายตัว หรือใช้ไฟเกินขนาด เดินสายไฟแบบซ่อนไว้ใต้พรม แต่ไม่เคยตรวจเช็กมานานแล้วอย่าให้เด็กเล่นไม้ขีดไฟ ไฟแช็ก และต้องเก็บให้พ้นมือเด็กๆ เมื่อลูกโตแล้ว (ราวๆ 8ขวบขึ้นไป)

จึงค่อยสอนให้รู้จักวิธีการจุดไม้ขีดไฟ ไฟแช็ก ด้วยวิธีที่ถูกต้องก็จะดีกว่า หากเขาแอบไปจุดไฟเอง แล้วเกิดตกใจหรือพลาดพลั้ง ทำให้ลวกมือลวกหน้าหรือทำไม้ขีดไฟตกพื้นและลามไปทั่วจนเกิดไฟไหม้

บุหรี่ นอกจากจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพตามที่ทราบกันดีแล้ว มันยังเป็นตัวการสำคัญก่อให้เกิดอัคคีภัยก่อนเข้านอนหรือก่อนออกจากบ้าน ควรแน่ใจว่าไม่ได้

  • จุดธูปจุดเทียน
  • เปิดแก๊ส
  • เปิดเตาไฟฟ้าเสียบปลั๊ก (โดยเฉพาะปลั๊กเตารีด) ทิ้งไว้
  • หนังสือพิมพ์ นิตยสารเก่าๆ ใบไม้แห้งที่ร่วงเกลื่อนสนาม

เพราะพวกนี้คือวัตถุเชื้อเพลิงชั้นดีก่อให้เกิดเพลิงไหม้ได้อย่างรวดเร็ว ฉะนั้นเราควรมีอุปกรณ์หนีไฟหรือตัวช่วยในการเคลื่อนย้ายตัวเองออกจากเหตุเพลิงไหม้ อย่างรอกหนีไฟคือออุปกรณ์ช่วยชีวิตที่ดีที่สุดเพื่อคนที่คุณห่วงใยสามารถใช้ รอกหนีไฟโรยตัวจากอาคารลงสู่ชั้นล่างอย่างทันเวลาและปลอดภัยในกรณีเกิดเพลิงไหม้ หรือเกิดเหตุฉุกเฉินผู้อพยพสามารถใช้โรยตัวจากที่สูง ลงสู่ชั้นล่างโดยเครื่องจะทำงานโดยอัตโนมัติด้วยน้ำหนักตัวของผู้ลง
รอกจะควบคุมให้ผู้โรยตัวลงสู่ชั้นล่างด้วยความเร็วสม่ำเสมอที่อัตราเฉลี่ย 70 ซม./วินาที หรือทเยีบเท่า 4 วินาที/ชั้น

seohanจัดนวัตกรรมความปลอดภัยหวังขยายฐานใหม่ลุยตลาดเซฟตี้

seohanจัดนวัตกรรมความปลอดภัยหวังขยายฐานใหม่ลุยตลาดเซฟตี้

รอกหนีไฟSeohanตัวช่วยหนีไฟใกล้ตัวคุณนำเข้าอันดับ1จากเกาหลี รอกหนีไฟเคลื่อนย้ายชีวิตออกห่างอัคคีภัยอย่างรวดเร็วและปลอดภัย เมื่อเกิดเพลิงไหม้หรือเหตุฉุกเฉินในขณะ ที่มีคนที่คุณห่วงใยติดอยู่ในอาคารรอกหนีไฟ คืออุปกรณ์ช่วยชีวิตคนที่คุณห่วงใยสามารถใช้รอกหนีไฟ โรยตัวจากอาคารลงสู่ชั้นล่างอย่างทันเวลาและปลอดภัย รอกหนีไฟ ใช้เฉพาะกรณีฉุกเฉินหรือเพลิงไหม้เท่านั้นการใช้งานที่ไม่ตรงกับวัตถุประสงค์อาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้  

  • รอกหนีไฟ Seohan สามารถรับน้ำหนักได้สูงสูดถึง 150 กก.เท่านั้น  
  • รอกหนีไฟ Seohan ได้รับความปลอดภัยตรงตาม Korea Institute of Fire Industy & Technology
  • รอกหนีไฟ Seohan ติดตั้งง่าย
  • รอกหนีไฟ Seohan พร้อมใช้งาน

รอกหนีไฟ มาพร้อมชุดอุปกรณ์ครบวงจรให้กับคุณ

  1. กล่องเก็บอุปกรณ์
  2. ห่วงยึด
  3. อุปกรณ์ควบคุมความเร็ว
  4. เข็มขัดนิรภัย
  5. เชือก
  6. ล้อเก็บเชือก
  7. อุปกรณ์ยึดติดกับผนัง

เราคือบริษัทชั้นนำและเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจการผลิตเพื่อความปลอดภัยทางด้านอัคคีภัย และทาง SEOHAn F&C CO., LTD. เรามีผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดมาสู่คุณในเหตุฉุกเฉินเรามีผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดมาสู่คุณไม่ว่าเหตุการณ์นั้นๆจะมีเหตุฉุกเฉินใดๆเกิดขึ้นก็ตาม อีกทั้งเรายังเป็นผู้นำตลาดในประเทศและยังขยายสินค้าไปสู่ตลาดต่างประเทศ

อีกทั้งเรายังมีแนวโน้มที่มุ่งเน้นการก่อสร้างและยังทำอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพที่ดีที่สุด

 

รอกหนีไฟ อุปรณ์หนีไฟ

รอกหนีไฟ อุปรณ์หนีไฟ