เหตุเพลิงไหม้-หรือการเผาขยะมีส่วนในการทำให้เกิด-pm-2-5-จริงหรือไม่
เหตุเพลิงไหม้ หรือการเผาขยะมีส่วนในการทำให้เกิด PM 2.5 จริงหรือไม่
มกราคม 17, 2019
รอกหนีไฟSeohanตัวช่วยหนีไฟใกล้ตัวคุณนำเข้าอันดับ1จากเกาหลี
รอกหนีไฟSeohanตัวช่วยหนีไฟใกล้ตัวคุณนำเข้าอันดับ1จากเกาหลี
กุมภาพันธ์ 28, 2019
หนีไฟไปกับแอนกับเบาะลมนิรภัยSeohanอุปกรณ์หนีไฟอันดับ1

การบริหารความปลอดภัยอัคคีภัยในอาคารไฟอันดับ1

หนีไฟไปกับแอนกับเบาะลมนิรภัยSeohanอุปกรณ์หนีไฟอันดับ1

หนีไฟไปกับแอนกับเบาะลมนิรภัยSeohanอุปกรณ์หนีไฟอันดับ1  ตัวช่วยเรื่องความปลอดภัย รอกหนีไฟ seohan  เราคือผู้นำบริษัทชั้นนำและเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจการผลิตเพื่อความปลอดภัยทางด้านอัคคีภัย และทาง SEOHAn F&C CO., LTD.  เรามีผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดมาสู่คุณในเหตุฉุกเฉินอีกทั้งเรายังเป็นผู้นำตลาดในประเทศ

เรามีผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดมาสู่คุณไม่ว่าเหตุการณ์นั้นๆจะมีเหตุฉุกเฉินใดๆเกิดขึ้นก็ตาม อีกทั้งเรายังเป็นผู้นำตลาดในประเทศและยังขยายสินค้าไปสู่ตลาดต่างประเทศ อีกทั้งเรายังมีแนวโน้มที่มุ่งเน้นการก่อสร้างและยังทำอย่างต่อเนื่องให้ดีที่สุด เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพที่ดีที่สุด วันนี้หนีไฟไปกับแอนจึงอยากแนะนำกับอีกหนึ่งสินค้าที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในเกาหลีกับ เบาะลมนิรภัย หรือเบาะลมความปลอดภัยนั่นเองค่ะ

เบาะกู้ภัยเคลื่อนที่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้หรือในกรณีอื่นๆ เพื่อรองรับบุคคลที่อาจจะผลักตกลงจากที่สูงลงสู่พื้นด้วยการออกแบบดีไซน์ที่ใช้งานง่ายและสะดวกกับการเคลื่อนที่

มีให้เลือกทั้ง 2 ขนาด

  • ขนาดเล็ก
  • ขนาดใหญ่

 

เคลื่อนย้ายชีวิตออกห่างจากอัคคีภัยอย่างรวดเร็วและปลอดภัยเมื่อเกิดเพลิงไหม้หรือเหตุฉุกเฉินในขณะที่มีคนที่คุณห่วงใยติดอยู่ในอาคารคืออุปกรณ์ช่วยชีวิต!!

  • อุปกรณ์ช่วยชีวิตเพื่อใช้ช่วยเหลือผู้ที่อพยพออกจากอาคารสูงในกรณีเกิดเพลิงไหม้
  • สถานการณ์ร้ายแรงกับเบาะลมจาก Seohan รองรบความปลอดภัยจากเหตุการณ์ฉุกเฉิน
  • ช่วยให้เราเคลื่อนตัวออกจากอาคารสูงในกรณีเกิดเพลิงไหม้ หรือสถานการณ์ร้ายแรง

สำหรับใครที่ต้องการอุปกรณ์หนีไฟ งอย่างทันเวลาและปลอดภัยผ่านการทดสอบโดยสถาบันรับรองความปลอดภัย Korea Institute of Fire Industry & Technology ติดตั้งง่ายพร้อมใช้งาน นำคนที่ท่านรักสู่พื้นที่ปลอดภัย

 

หากคุณสนใจรอกหนีไฟ Seohan ติดต่อโทรเลย 096-5536955, 081-8999731