ตัวช่วยเรื่องความปลอดภัย รอกหนีไฟจาก Seohan
ตัวช่วยเรื่องความปลอดภัย รอกหนีไฟจาก Seohan
ธันวาคม 19, 2017
สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ วิธีป้องกันเพลิงไหม้ หนีไฟ Seohan
สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้
มีนาคม 14, 2018
รอกหนีไฟ Seohan ตัวช่วยเรื่องความปลอดภัย

รอกหนีไฟSeohanตัวช่วยเรื่องความปลอดภัยประจำบ้าน

 

รอกหนีไฟ Seohan ตัวช่วยเรื่องความปลอดภัย

 

 

รอกหนีไฟ Seohan ตัวช่วยเรื่องความปลอดภัย รอกหนีไฟ seohan   เราคือผู้นำบริษัทชั้นนำและเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจการผลิตเพื่อความปลอดภัยทางด้านอัคคีภัย และทาง SEOHAn F&C CO., LTD.  เรามีผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดมาสู่คุณในเหตุฉุกเฉินอีกทั้งเรายังเป็นผู้นำตลาดในประเทศ

เรามีผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดมาสู่คุณไม่ว่าเหตุการณ์นั้นๆจะมีเหตุฉุกเฉินใดๆเกิดขึ้นก็ตาม อีกทั้งเรายังเป็นผู้นำตลาดในประเทศและยังขยายสินค้าไปสู่ตลาดต่างประเทศ อีกทั้งเรายังมีแนวโน้มที่มุ่งเน้นการก่อสร้างและยังทำอย่างต่อเนื่องให้ดีที่สุด เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพที่ดีที่สุด

 

 

 

อุปกรณ์นี้ได้ผ่านการทดสอบโดยสถาบันรับรองความปลอดภัยระดับสูงจากประเทศเกาหลี อุปกรณ์ประกอบใน Seohan เป็นเชือกถักหุ้มลวดที่ใช้สำหรับอากาศยาน/องค์กรการบินเพื่อให้ความทนทานสูงสุดในการใช้งาน

**สามารถนำมาใช้ได้ อย่างต่อเนื่องโดยสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กก. เท่านั้น**

อุปกรณ์ Seohan ใช้เฉพาะกรณีฉุกเฉินหรือเพลิงไหม้ทั้นการใช้งานที่ไม่ตรงกับวัตถุประสงค์อาจก่อให้เกิดอันตรายได้ รอกจะควบคุมให้ผู้โรยตัวลงสู่ชั้นล่างด้วยความเร็วสม่ำเสมอที่อัตราเฉลี่ย 70 ซม./วินาที หรือเทียบเท่า 4 วินาที/ชั้น

คนที่คุณห่วงใยสามารถใช้ รอกหนีไฟ โรยตัวจากอาคารลงสู่ชั้นล่างอย่างทันเวลาและปลอดภัยผ่านการทดสอบโดยสถาบันรับรองความปลอดภัย Korea Institute of Fire Industry & Technology ติดตั้งง่ายพร้อมใช้งาน นำคนที่ท่านรักสู่พื้นที่ปลอดภัย

หากคุณสนใจรอกหนีไฟ Seohan ติดต่อโทรเลย 081-8999731 061-6296390