ระทึก! ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิลน้ำมัน เหตุการณ์ไฟไหม้ seohan
ระทึก! ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิลน้ำมัน
ธันวาคม 8, 2016
สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ และวิธีป้องกัน เหตุการณ์ไฟไหม้ - seohan
สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ และวิธีป้องกัน
ธันวาคม 8, 2016

ประสบการณ์จริงจากผู้ใช้รอกหนีไฟ

5 ข้อน่ารู้ ไว้ป้องกันก่อนไฟไหม้บ้าน

ประสบการณ์จริงจากผู้ใช้รอกหนีไฟ

 

เหตุการณ์ไฟไหม้มักเป็นเหตุการณ์ที่เรามักไม่คาดคิดเสมอ ทางที่ดีเราควร มีตัวช่วยฉุกเฉิน ไว้ภายในบ้าน ยิ่งโดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่คอนโด นั้นเอง รอกหนีไฟตัวช่วยทันใจ ยามฉุกเฉิน อย่ามองข้ามคิดว่าอุปกรณ์ที่ไกลตัวนะค่ะ เพราะทุกอย่างสามารถเกิดได้โดยที่คุณไม่คาดคิด รอกหนีไฟจาก seohan ตัวช่วยหนีไฟฉับไว้ทันใจคุณ รอกหนีไฟของเราได้ตรงตามมาตรฐานของประเทศเกาหลี

วันนี้เราเลยนำประสบการณ์จริงจากผู้ที่ได้ลองใช้มาฝากกันด้วยค่ะ

 

 

 

จากเหตุผลที่ลูกค้าได้ทดลองใช้รอกหนีไฟ สามารถพิสูจน์ได้แล้วว่า รอกหนีไฟสามารถช่วยให้คนสามารถเอาตัวรอดจากเพลิงไหม้ได้ ไม่ว่าจะกรณีฉุกเฉินใดๆก็ตาม นอกจากจะช่วยในเหตุการณ์เพลิงไหม้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกรณีน้ำท่วม ก็สามารถช่วยชีวิตผู้คนหรือผู้สูงอายุ ลงมาสู่ด้านล่างได้เหมือนกัน

เมื่อเกิดเพลิงไหม้หรือเหตุฉุกเฉินในขณะที่มีคนที่คุณห่วงใยติดอยู่ในอาคาร รอกหนีไฟคืออุปกรณ์ช่วยชีวิตที่ดีที่สุด เพื่อคนที่คุณห่วงใยสามารถใช้ รอกหนีไฟ โรยตัวจากอาคารลงสู่ชั้นล่างอย่างทันเวลาและปลอดภัยในกรณีเกิดเพลิงไหม้ หรือเกิดเหตุฉุกเฉินผู้อพยพสามารถใช้โรยตัวจากที่สูง ลงสู่ชั้นล่างโดยเครื่องจะทำงานโดยอัตโนมัติด้วยน้ำหนักตัวของผู้ลง รอกจะควบคุมให้ผู้โรยตัวลงสู่ชั้นล่างด้วยความเร็วสม่ำเสมอที่อัตราเฉลี่ย 70 ซม./วินาที หรือเทียบเท่า 4 วินาที/ชั้น

 

หากใครสนใจอยากสอบภามข้อมูลเพิ่มเติมหรือรับคำแนะนำดีจากเราติดต่อหาเราได้ที่ 081-8999731 นะคะ เราพร้อมเป็นตัวช่วยทันใจให้กับคุณ